ประกาศคณะกรรมการจัดการแข่งขัน
  • เรียนผู้อำนวยการโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ทั้ง 18 โรงเรียน การจัดการแข่งขันระดับเขตพื้นที่ กำหนดให้โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษามาแข่งขันในระดับเขตพื้นที่ ทุกกิจกรรมไม่ต้องแข่งขันในระดับเครือข่าย
  • เรียนผู้อำนวยการโรงเรียนทุกโรงเรียน การจัดการแข่งขันกิจกรรมลูกเสือ-เนตรนารี กิจกรรมผูกเงือน โยนบอล ทรงตัว ให้ดำเนินการคัดเลือก แข่งขันในระดับเครือข่าย เพียงกิจกรรมเดียว  ส่วนกิจกรรมอื่น ๆ  ของกิจกรรมลูกเสือ-เนตรนารี ให้ทำการแข่งขันในระดับเขตพื้นที่ ไม่ต้องแข่งขันในระดับเครือข่าย
  • การแก้ไข ชื่อ-สกุล ของนักเรียน ครูผู้สอน
    การแก้ไขชื่อ-สกุล จะต้องเป็นคนเดิม แต่มี คำหน้านาม หรือ ชื่อ หรือสกุล ที่มีพยัญชนะ สระ ผิดเล็กน้อย ให้ดำเนินการ แก้ไขไม่ต้องส่งเอกสารยืนยัน โดยดำเนินการตามคู่มือด้านล่าง

    การเปลี่ยนตัว ของนักเรียน ครูผู้สอน
    การเปลี่ยนตัวเป็นการเปลี่ยนจากนักเรียน/ครู ที่เข้าแข่งขันในระดับภาคเป็นนักเรียนคนใหม่ที่จะมาแข่งขันในระดับชาติ ซึ่งจะต้องเป็นไปตามเกณฑ์ที่ดำหนดไว้ตามประกาศดังนี้

โรงเรียนเป็นผู้ดำเนินการเปลียนตัว โดยแนบไฟล์หนังสือขอเปลี่ยนตัว(หนังสือ1ฉบับต่อ1กิจกรรม)  ลงในระบบ โดยหนังสือจะต้องบันทึกในรูปของไฟล์ pdf เท่านั้น วิธีการปฎิบัติตามคู่มือด้านล่าง และให้นำเอกสารการเปลี่ยนตัวฉบับจริงมายื่นในวันแข่งขันที่ฝ่ายลงทะเบียน 

Download เอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบหนังสือขอเปลี่ยนตัวผู้เข้าแข่งขัน
แบบหนังสือขอเปลี่ยนตัวครูผู้สอน

วันอังคาร ที่ 08 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:13 น.